Monday, February 25, 2013

REALISASYON





           Ang paggawa ng blog ay sobrang nakakaganda para sa isang estudyante na katulad ko dahil dito nalilikom ang akin kaalaman tungkol sa mga bagay bagay na nangyayari sa aking paligid. Sa bawat paksa na aking tinatalakay ay nabibigyan ako ng dagdag impormasyon para sa mga artikulo na aking binabasa. Ang aking BLOG ay tungkol sa mga manggagawa, ang sarap sa pakiramdam pag nailathala mo lahat ng saloobin mo ng wala kang sinasaktan na ibang tao, sana mabasa ng kinauukulan ang aking mga Blog para mabigyan pansin ang gusto kong iparating sa bansang ginagalawan ko.

        Nakakapagod magisip kung iisipin mo lahat ng problema ng PILIPINAS, nakakapagod maghanap ng solusyon sa bawat problema na ating kinakaharap, sana maging maayos ang ating bansa sa takdang panahon. Sana may lider na alam kung paano papasunurin ang kanyang nasasakupan upang maging disiplinado. Ang Blog na ito ay isang magandang website para sa lahat lalo na kung ikaw ay may ipinaglalaban.  

          Dito sa website na ito tayo ay nagbabahagi ng iba't-ibang pananaw para sa mga issue na pumapaloob sa ating bansa. Sana isang araw ay mabigyan kasagutan ang mga tanong na tumatakbi sa aking isipan, sana ay mabigyang linaw ang mga problema na umiikot sa bansang ito. Sana tayo ay magkaisa para maipaunawa sa bawat tao na laht tayo ay nahihirapan. 

DITO NAGTATAPOS ANG AKING REALISASYON.

No comments:

Post a Comment